Bộ lọc sản phẩm – Khi nào nên sử dụng cho website

bo loc san pham 3

Hôm nay, Sago Media sẽ nói về vấn đề bộ lọc sản phẩm và khi nào nên tích hợp vào website để thân thiện với người dùng hơn.

1. Bộ lọc sản phẩm là gì?

Bộ lọc sản phẩm là một chức năng của website được nhà thiết kế web bổ sung vào website để tăng hiệu quả khi khách hàng truy cập thao tác. Có thể thể hiện ở nhiều vị trí khác nhau tùy vào sáng tạo của người thiết kế. Ví dụ vị trí như dưới đây:

Bo loc website

Vị trí trên trang sản phẩm

Bo loc website 2

Vị trí bên trái hoặc bên phải của trang sản phẩm

bo loc san pham 3

Vị trí dưới header ở ngoài trang chủ

2. Khi nào nên tích hợp vào website bán hàng?

Tích hợp chức năng lọc sản phẩm khi website bạn có hàng trăm thậm chí hàng nghìn sản phẩm và cần phân loại theo màu sắc, kích thước, giá bán, làm thế nào bạn có thể quản lý và tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng? Điều này là không chỉ khó khăn với bạn và còn với người dùng vào website mua hàng. Nếu khách hàng không thể lọc hay tìm kiếm được sản phẩm có cùng thông số như mong muốn chắc chắn sẽ chán nản và không tiếp tục mua hàng tại website bạn nữa.

Tùy vào ngành hàng bạn kinh doanh mà chúng tôi tính hợp lọc theo bất kỳ thuộc tính bạn mong muốn.

tien ich bo loc san pham

Nếu bạn có ý tưởng thiết kế nào hãy liên hệ SAGO MEDIA để đưa ra giải pháp phù hợp nhất với sản phẩm kinh doanh của bạn.

 

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Công ty TNHH SAGO MEDIA

Tư vấn dịch vụ: 0335 425 756

Kỹ thuật: 0977 727 314

Email: info@sagomedia.vn

Địa chỉ: 435 Âu Cơ, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *