Thiết kế website thời trang đẹp mắt – ấn tượng chìa khóa ban đầu dẫn đến kinh doanh hiệu quả

Thiet ke website chuan seo 1
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Trong thời đại công nghệ 4.0 thì việc kinh doanh mua bán online không còn xa lạ với các cá nhân, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Bởi nó chiếm ưu thế trong việc cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ và luôn cập nhật nhanh chóng tại mỗi thời điểm, theo nhu cầu của từng cá nhân, doanh nghiệp và người tiêu dùng (khách hàng).

Trang website bán hàng được thiết kế  một cách đẹp mắt, chuyên nghiệp sẽ mang đến ưu thế rất lớn cho doanh nghiệp nhất là ngành thời trang – tiêu chí về cái đẹp luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Đội ngũ Sago Media sẽ giúp bạn thiết kế website thời trang bắt mắt, độc đáo, chuẩn SEO nhiều tính năng để mang lại kinh doanh hiệu quả.

Giao diện website hấp dẫn, đẹp mắt

Ấn tượng đầu tiên thu hút khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Ngành thời trang có hàng 1000+ mẫu mã, thì giao diện website của nó củng vậy. Bắt mắt, chuyên nghiệp sẽ làm khách hàng để mắt ngay từ lần đầu ghé thăm tác động đến hành vi đi hay ở lại của họ. Vì vậy, bạn nên thiết kế website thời trang với giao diện đẹp mắt, hài hòa tổng thể để giữ khách ở lại xem tiếp trang bán hàng thời trang của mình.

giao dien dep

Giao diện trang chủ ấn tượng ban đầu

Website chiều lòng được các khách hàng “thượng đế” chỉ cần “vút và chạm” trên “smart phone”

Thiết kế website thời trang chỉnh chu, hiển thị đẹp mắt trên mọi thiết bị di động sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái, tự do di chuyển, chủ động thời gian cho khách hàng.

Giao dien dien thoai

Tương thích với thiết bị di động

Cập nhật, thay đổi nội dung sản phẩm một cách nhanh chóng

Cá nhân và doanh nghiệp bán hàng dễ dàng chỉnh sửa, đăng tải nội dung hấp dẫn nhanh chóng theo mong muốn của mình mà không cần phải biết đến lập trình hay thiết kế là một lợi thế khi sở hữu 1 website bán hàng.

Giao dien chinh sua thong tin san pham de dang

Giao diện chỉnh sửa thông tin sản phẩm dễ dàng

Kết nối đa kênh – Quản lý tập trung

Quản lý tập trung hàng hóa

Chỉ cần tra cứu tại một nơi duy nhất các sản phẩm, hàng hóa được chia theo doanh mục phù hợp sẽ dễ dàng giúp cá nhân và doanh nghiệp quản lý chuẩn xác theo từng sản phẩm: màu sắc, kích thước, số lượng, màu sắc…

Quản lý hàng tồn tại kho dễ dàng

Thay vì kiểm đếm từng sản phẩm như bán hàng truyền thống. Thì với website bán hàng thời trang, chỉ cần với một cái click chuột thì người bán có thể quản lý chặt chẽ không lo hàng hóa bị thất thoát. Dễ dàng kiểm soát các sản phẩm bán chạy của cửa hàng mình và các sản phẩm tồn kho cần thúc đẩy bán hàng, thanh lý.

Quản lý chính sách Marketing, chăm sóc khách hàng

Kinh doanh thời trang online ngày càng HOT thì đồng nghĩa với việc đòi hỏi các chính sách ưu đãi, chăm sóc khách hàng của từng cá nhân, doanh nghiệp bán hàng đối với khách hàng phải tối ưu để giữ chân khách.

Việc tư vấn khách hàng, quản lý đơn hàng, áp dụng khuyến mãi hay đổi trả sản phẩm trên website bán hàng thời trang sẽ nhanh chóng không bị sai sót mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Quảng cáo đa kênh hiệu quả và chuẩn SEO

Tiếp cận được tất cả khách hàng ở tất cả các mạng lưới internet.

Thiết kế Website thời trang chuẩn SEO

Đội ngũ nhân viên SAGO Media đảm bảo chắc chắn đáp ứng được các tiêu chuẩn đánh giá của Google. Luôn hỗ trợ chăm sóc, bảo trì Website theo thời gian đã ký trên hợp đồng. Và xuyên suốt quá trình Website hoạt động chúng tôi sẽ bảo hành trọn đời.

Thiet ke website chuan seo 1

Thiết kế website chuẩn seo

Hỗ trợ quảng cáo hiệu quả, đa kênh

Dễ dàng quảng cáo sản phẩm để tiếp cận đến tất cả khách hàng. Sẵn sàng kết nối với các kênh: Facebook, Google, Tiktok, Youtube, Website… và đồng bộ chúng trên các kênh này. Quảng cáo là cách nhanh nhất giúp cửa hàng quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ của mình tiếp cận được thị trường, tạo khách hàng tiềm năng => tăng doanh thu trực tuyến.

Tăng trưởng doanh thu vượt bậc

Thiết lập chính sách khuyến mãi, sale off sản phẩm hiệu quả

Thiết lập ưu đãi giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, áp dụng mã giảm giá, ưu đãi theo combo linh hoạt. Đặt biệt kết hợp bán cho khách với các sản phẩm đề xuất có liên quan nhanh chóng.

Ap dung voucher khuyen mai tren website

Tính năng tạo mã giảm giá cực kỳ đơn giản

Tư vấn khách hàng, tích hợp chatbot trực tiếp trên Website 24/7

Kết nối và tư vấn trực tiếp khách hàng qua messenger. Thu thập thông tin từ khách hàng dễ dàng (phong cách, sở thích, email, số điện thoại,…). Có thể tạo tự động tư vấn bán hàng cho khách mọi thời gian bất kể đêm ngày. Khách hàng có thể tải app Meta Business Suite để quản lý fanpage

Kết nối với đơn vị vận chuyển nhanh chóng

Sago Media hỗ trợ lập trình kết nối với cái đơn vị vận chuyển có yêu cầu của khách hàng

Kết nối với các cổng thanh toán online

Các cổng thanh toán Online bằng ví điện tử, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng,… sẽ thiết kế kết nối dễ dàng để thuận tiện trong việc thanh toán giữa doanh nghiệp và khách hàng => thuận tiện trong việc thanh toán nhanh chóng.

Thanh toan online

Thanh toán online với các ngân hàng trong nước

Nhiều giao diện website thời trang được SAGO Media thiết kế

Theme WordPress thời trang mẫu số 1

Theme WordPress bán giày thời trang mẫu số 1

Đánh giá sao bài viết này

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận