BẢNG GIÁ THAM KHẢO
1. Google Search – Google Display Network – Youtube Video
Gói dịch vụ |
Số từ khóa |
Chi phí quảng cáo |
Chi phí dịch vụ |
Tổng số tiền |
G1 |
1-5 |
3.000.000 đ |
20% |
3.600.000 đ |
G2 |
1-10 |
5.000.000 đ |
20% |
6.000.000 đ |
G3 |
1-20 |
8.000.000 đ |
18% |
9.440.000 đ |
G4 |
1-30 |
10.000.000 đ |
15% |
11.500.000 đ |
G5 |
1-50 |
15.000.000 đ |
14% |
17.100.000 đ |
G6 |
1-100 |
30.000.000 đ |
12% |
33.600.000 đ |
Ngoài ra, phí nền tảng Google Ads 5% được được tính trong cột chi phí quảng cáo được nạp vào tài khoản.
Khi đăng ký quảng cáo từ 3 tháng trở lên khách hàng được chiết khấu
- Giảm 2% tổng phí dịch vụ nếu thanh toán 3 tháng.
- Giảm 3% tổng phí dịch vụ nếu thanh toán 6 tháng.
- Giảm 5% tổng phí dịch vụ nếu thanh toán 12 tháng.
Sago Media là đối tác Google Partners nên khi sử dụng dịch vụ tại Sago Media khách hàng có cơ hội nhận được mã khuyến mãi 5.600.000 đ chi tiêu tối thiểu 5.600.000 đ trong 2 tháng
2. Google Shopping
Gói dịch vụ |
Chi phí quảng cáo |
Chi phí dịch vụ |
Phí khởi tạo Google Merchant (Phí 1 lần cho tháng đầu) |
Tổng số tiền |
GS1 |
3.000.000 đ |
20% |
800.000 đ |
Liên hệ |
GS2 |
5.000.000 đ |
20% |
500.000 đ |
Liên hệ |
GS3 |
6.000.000 đ |
20% |
500.000 đ |
Liên hệ |
GS4 |
8.000.000 đ |
18% |
200.000 đ |
Liên hệ |
GS5 |
10.000.000 đ |
15% |
Miễn phí |
Liên hệ |
GS6 |
15.000.000 đ |
14% |
Miễn phí |
Liên hệ |
- Phí dịch vụ: là số tiền mà bạn phải trả cho Sago Media để thực hiện chiến dịch quảng cáo
- Tổng chi phí: tổng 2 phí trên, và là số tiền bạn phải trả để thực hiện quảng cáo (bao gồm chi phí quảng cáo cho Google và chi phí dịch vụ chạy quảng cáo)
Ghi chú:
- Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT
- Quý khách lấy VAT đóng phí thuế nhà thầu nước ngoài thêm 10% cho số tiền chạy quảng cáo theo quy định của Pháp luật Việt Nam
Để bạn hiểu rõ hơn các mục chi phí trong Bảng giá quảng cáo Google Adwords phía trên, chúng tôi muốn giải thích chi tiết thêm như dưới đây.
Số lượng từ khóa
Là số lượng từ khoá mà bạn muốn quảng cáo trên Google khi khách hàng tìm kiếm thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Sago Media sẽ khảo sát và tư vấn cho bạn lựa chọn bộ từ khóa phù hợp với gói dịch vụ và lĩnh vực mà bạn đang hoạt động.
Phí quảng cáo
Đây là chi phí bạn phải trả cho Google để chạy quảng cáo theo yêu cầu của bạn. Sẽ có thống kê báo cáo chính xác đến từng đồng để bạn theo dõi.
Chúng tôi với vai trò là đại lý quảng cáo, hoàn toàn không hưởng gì ở phí này, và chuyển toàn bộ cho Google. Mặc dù vậy, chúng tôi có chuyên môn và trách nhiệm tối ưu hóa để tiết kiệm khoản phí này cho bạn, theo phương châm: tăng hiệu quả, giảm chi phí.
Phí dịch vụ
Đây mới là khoản thù lao mà chúng tôi được từ việc cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo cho khách hàng.
Phí dịch vụ thường tính theo tỷ lệ % so với phí quảng cáo mà bạn trả cho Google. Số tiền quảng cáo càng lớn thì tỉ lệ phí dịch vụ càng giảm. Như bạn thấy trong bảng giá trên, mức phí dịch vụ chúng tôi tính dao động trong khoảng từ 10% đến 20% phí quảng cáo.
Phí dịch vụ này để chúng tôi thực hiện các nghiệp vụ cần thiết như sau:
- Tư vấn quảng cáo: Tư vấn cho khách hàng lựa chọn từ khóa, ngân sách, thời gian cho chiến dịch quảng cáo website trên Google, phù hợp với sản phẩm dịch vụ của khách hàng. Đồng thời Sago Media cũng tư vấn việc tối ưu hóa các trang đích (landing page) và cả website
- Thiết lập quảng cáo: Phối hợp xây dựng nội dung quảng cáo, thực hiện chạy quảng cáo, quản lý và tối ưu nội dung quảng cáo để tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng nhiều nhất.
- Giám sát hoạt động: Quản lý và theo dõi hoạt động của chiến dịch quảng cáo để đánh giá hiệu quả của các từ khóa, từ đó cải tiến chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất.
- Báo cáo kết quả: Báo cáo chi tiết kết quả đạt được của chiến dịch theo định kỳ hàng tuần / hàng tháng / hàng quý, hoặc khi được khách hàng yêu cầu.